1. กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
*ออกประกาศเรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการยื่นงบการเงิน ฉบับที่ 6พ.ศ. 2552 ลดจำนวนเอกสารงบการเงินประจำปีลงจากเดิมอย่างละ 1 ชุด/ฉบับ ดังนี้
1.ธุรกิจที่ต้องส่งงบการเงินที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร
1.1 งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี 1 ชุด
1.2 แบบนำส่งงบการเงิน (แบบสบ.ช 3) 2 ฉบับ
2.ธุรกิจที่ต้องส่งงบกาเงินที่สำนักงานใหญ่ไม่ได้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ
2.1 งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี 2 ชุด 2.2 แบบนำส่งงบการเงิน (แบบสบ.ช.3) 3 ฉบับ
*ออกประกาศเรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการยื่นงบการเงิน ฉบับที่ 6พ.ศ. 2552 ลดจำนวนเอกสารงบการเงินประจำปีลงจากเดิมอย่างละ 1 ชุด/ฉบับ ดังนี้
1.ธุรกิจที่ต้องส่งงบการเงินที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร
1.1 งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี 1 ชุด
1.2 แบบนำส่งงบการเงิน (แบบสบ.ช 3) 2 ฉบับ
2.ธุรกิจที่ต้องส่งงบกาเงินที่สำนักงานใหญ่ไม่ได้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ
2.1 งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี 2 ชุด 2.2 แบบนำส่งงบการเงิน (แบบสบ.ช.3) 3 ฉบับ
*
*
2. กรมสรรพากร
เอกสารที่ต้องนำส่งกรมสรรพากร
- งบการเงิน จำนวน 1 เล่ม
- แบบ ภ.ง.ด. 50 จำนวน 1 ชุด
No comments:
Post a Comment